.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả mưa lũ tại huyện Minh Hóa

Chủ Nhật, 16/10/2016, 17:37 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 16-10, đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm hỏi, trao quà cho bà con và chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả mưa lũ tại huyện Minh Hóa.

>> Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả mưa lũ tại huyện Quảng Trạch

>> Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh kiểm tra tình hình lũ lụt tại huyện Lệ Thủy

>> Báo Quảng Bình kêu gọi ủng hộ đồng bào bị lũ lụt

Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho người dân vùng lũ xã Tân Hóa.
Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao mì tôm, nước uống cho người dân vùng lũ xã Tân Hóa.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến bản Ka Ai, xã Dân Hóa để trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi vào ngày 14-10. Đồng chí đề nghị chính quyền, nhân dân các xã Hóa Hợp, Hóa Thanh, Trọng Hóa, Dân Hóa và hai Đồn Biên phòng Ra Mai, Cha Lo huy động lực lượng, đồng thời phối hợp với huyện Tuyên Hóa trong công tác tìm kiếm nạn nhân. Về trường hợp bị mất tích tại xã Tân Hóa, đồng chí đã động viên các lực lượng chức năng và người dân địa phương tiếp tục nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.

Đối với nhân dân vùng lũ, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy động viên bà con cố gắng vượt qua khó khăn, sử dụng tiết kiệm lương thực, nước uống trong những ngày mưa lũ trước khi có sự cứu trợ, đồng thời yêu cầu triển khai các phương án để chủ động đối phó với bão số 7.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến trao quà cho các hộ dân vùng ngập lụt xã Tân Hóa, động viên lãnh đạo địa phương và nhân dân nỗ lực khắc phục khó khăn để ổn định cuộc sống.

X.V