.

Phó Chủ tịch nước tặng quà cho trẻ em xã Hải Ninh

Thứ Bảy, 10/09/2016, 19:26 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều 10-9, Đoàn công tác của Trung ương do đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em xã Hải Ninh (Quảng Ninh) nhân dịp Tết Trung thu 2016. Tham dự có đồng chí Đào Hồng Lan, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB và XH); đại diện Hội đồng Bảo trợ-Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam. Về phía tỉnh ta có đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB và XH và huyện Quảng Ninh.
 
 Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng,  Phó Chủ tịch Nước và đồng chí Nguyễn Xuân Quang, UVTV, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, các nhà tài trợ đã trao tặng học và quà cho các em học sinh xã Hải Ninh.
Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước; đại diện lãnh đạo Bộ LĐ-TB-XH và tỉnh Quảng Bình cùng các nhà tài trợ trao học bổng và quà cho học sinh xã Hải Ninh.

Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch nước và đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo Bộ LĐ-TB và XH, các nhà tài trợ đã trao tặng 100 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) và 100 phần quà cho các em học sinh các cấp, là con em của các gia đình đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của sự cố môi trường biển trên địa bàn xã Hải Ninh.

Ngoài ra, Phó Chủ tịch nước đã trao tặng Quỹ vì người nghèo của xã Hải Ninh số tiền 30 triệu đồng; trao 5 phần quà cho 5 thôn trong xã với trị giá 25 triệu đồng, nhằm hỗ trợ địa phương chuẩn bị mâm cỗ cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu.

Đây là sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ LĐ-TB và XH, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam đối với trẻ em vùng ven biển đang gặp khó khăn, đặc biệt là vào đầu năm học mới 2016-2017 và Tết Trung thu.

N.L