.

Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ Hội Nông dân cơ sở năm 2016

Thứ Sáu, 19/08/2016, 14:32 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 19-8, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội Nông dân cơ sở năm 2016. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy và 66 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và Hội Nông dân tỉnh trao phần thưởng cho 8 học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa bồi dưỡng.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và Hội Nông dân tỉnh trao phần thưởng cho 8 học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa bồi dưỡng.

Qua 1 tuần học tập, các học viên đã được tiếp thu một cách hệ thống các chuyên đề về những kiến thức cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước về nông nghiệp, nông dân và nông thôn; những kiến thức lý luận và kỹ năng, nghiệp vụ về công tác Hội ở cơ sở… Qua đó, giúp các học viên thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào việc xây dựng tổ chức Hội Nông dân ngày càng vững mạnh.

Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa bồi dưỡng, trong đó có 30 học viên đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 45,45%); 36 học viên đạt loại khá (chiếm tỷ lệ 54,55%) và 8 học viên có thành tích xuất sắc được Trường Chính trị tỉnh khen thưởng.

Lan Chi