.

Bế giảng lớp bồi dưỡng công tác xây dựng Đảng năm 2016

Thứ Bảy, 27/08/2016, 12:26 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 26-8, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng công tác xây dựng Đảng năm 2016. Tham dự có đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh và 71 học viên là bí thư, phó bí thư các chi bộ, chi ủy viên làm công tác xây dựng Đảng ở các cơ quan, đơn vị thuộc khối Doanh nghiệp trong toàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng công tác xây dựng Đảng cho các học viên.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng công tác xây dựng Đảng cho các học viên.

Trong thời gian 1 tuần học tập, các học viên đã được tiếp thu những nội dung cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; công tác tuyên giáo, dân vận, văn phòng cấp ủy; các báo cáo chuyên đề về tình hình xây dựng Đảng, công tác lãnh đạo các đoàn thể ở Đảng bộ khối Doanh nghiệp và báo cáo thực tế về tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh thời gian qua và nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Trên cơ sở đó nhằm giúp các học viên nâng cao kiến thức nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng, từ đó vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

Kết thúc khoá học, 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng công tác xây dựng Đảng, trong đó có 8 học viên được Trường Chính trị tỉnh biểu dương khen thưởng vì đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Lan Chi