.

Họp báo tuyên truyền về kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021

Thứ Hai, 11/07/2016, 14:43 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 11-7, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức họp báo tuyên truyền về kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, các cơ quan thông tấn báo chí của tỉnh và phóng viên thường trú một số báo Trung ương trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu kết luận tại buổi họp báo.
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu kết luận tại buổi họp báo.

Kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021 dự kiến sẽ tổ chức từ ngày 20 đến 22-7. Kỳ họp tập trung đánh giá tình hình thực hiện nghị quyết của HĐND tỉnh 6 tháng đầu năm trên các lĩnh vực kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh và thảo luận, thông qua các nhiệm vụ, giải pháp để tiếp tục thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2016. Bên cạnh đó, kỳ họp sẽ nghiên cứu thảo luận và thông qua các nghị quyết chuyên đề đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Kỳ họp cũng là diễn đàn để các đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ mới phát huy vai trò người đại diện cho tiếng nói, tâm tư nguyện vọng của cử tri có những ý kiến thảo luận, đề xuất và kiến nghị để góp phần giải quyết khó khăn, ổn định đời sống của cử tri và nhân dân.

Để nội dung kỳ họp được chuyển tải đầy đủ đến với các cử tri và nhân dân trong toàn tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn tuyên truyền đậm nét, thông tin rộng rãi đến cử tri và nhân dân về thời gian, mục đích, ý nghĩa, nội dung và kết quả của kỳ họp.

Tại buổi họp báo, các đại biểu đã thảo luận một số vấn đề liên quan đến công tác tuyên truyền về kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021 như định hướng nội dung, thời lượng, thời gian tổ chức tuyên truyền; các điều kiện để phóng viên tác nghiệp…

Kết luận buổi họp báo, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương quan tâm phối hợp trong công tác tuyên truyền để kỳ họp diễn ra thuận lợi, thành công.

Đ.V