.

Tỉnh Đoàn: Phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

Thứ Ba, 28/06/2016, 07:50 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 27-6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức phát động cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI” từ ngày 27-6 đến 27-7.

Đây là cuộc thi nhằm giúp cán bộ, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên nắm vững những nội dung cơ bản, những điểm mới được nêu trong văn kiện Đại hội lần thứ XII của Đảng; nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, phát huy tính chủ động, sáng tạo của các cấp bộ Đoàn, cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong triển khai thực hiện Nghị quyết; tiến hành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đoàn, thúc đẩy các phong trào thi đua của tuổi trẻ; sớm cụ thể hóa Nghị quyết của Đảng trong nội dung và nhiệm vụ công tác; gắn việc học tập, quán triệt với xây dựng chương trình hành động của các cấp bộ Đoàn triển khai thực hiện Nghị quyết.

Các thí sinh sẽ lập tài khoản dự thi và tham gia cuộc thi với hình thức trả lời 15 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian tối đa là 15 phút (nội dung câu hỏi này được máy tính lựa chọn ngẫu nhiên theo từng bộ câu hỏi). Mỗi câu trả lời đúng được 10 điểm. Thí sinh có thể thi tối đa 3 lần cho cuộc thi này và mỗi lần thi của thí sinh được tính 1 lượt thi của đơn vị mình, các thí sinh có thể tham gia cuộc thi trên điện thoại di động có kết nối internet.

Để cuộc thi thực sự là một hoạt động tuyên truyền mang hiệu quả giáo dục cao, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã ban hành kế hoạch, thể lệ cuộc thi đến các cấp bộ Đoàn, đồng thời cung cấp các danh mục tài liệu tham khảo, nghiên cứu trên website tinhdoanquangbinh.vn và trang Fanpage Tuổi trẻ Quảng Bình để các thí sinh dự thi có điều kiện nghiên cứu, tìm hiểu kỹ các nội dung liên quan và tham gia cuộc thi đạt chất lượng cao nhất.

Hoàng Thị Anh Mai
(Tỉnh đoàn)