.

Huyện ủy Quảng Trạch: Tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị

Thứ Sáu, 06/05/2016, 06:59 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 5-5, Huyện ủy Quảng Trạch đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện chỉ thị 03-CT/TW của Bộ chính trị “về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

5 năm qua, việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ chính trị “về tiếp  tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã được các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể huyện Quảng Trạch thực hiện nghiêm túc, sâu rộng với nhiều hình thức phong phú, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Việc thực hiện Chỉ thị 03 luôn được gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương, việc thực hiện Quy định 101 của Ban Bí thư về “trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”, Chỉ thị của Thủ tướng chính phủ về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong khối hành chính nhà nước và Nghị quyết TW 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Hàng năm các cấp ủy đảng, chính quyền, cơ quan, đoàn thể đã thường xuyên tổ chức học tập các chuyên đề, qua đó nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên trên địa bàn. Trong quá trình thực hiện Chỉ thị đã có nhiều mô hình hay, các gương điển hình được nhân rộng. Trong 5 năm, các tổ chức cơ sở đảng đã khen thưởng hơn 200 tập thể, hơn 400 cá nhân điển hình tiên tiến.

Trong thời gian tới, Quảng Trạch tiếp tục chú trọng lãnh đạo thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW gắn với các chương trình, kế hoạch, phong trào thi đua của các ban, ngành, địa phương, đơn vị để góp phần cụ thể hóa và tổ chức thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

Tại hội nghị, Huyện ủy Quảng Trạch đã biểu dương và khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

X.Phú