.

Cử tri tin tưởng, kỳ vọng các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

Thứ Sáu, 08/04/2016, 11:13 [GMT+7]
(QBĐT) - Tối 7-4, tại Nhà văn hóa tổ dân phố 11, phường Nam Lý (TP. Đồng Hới), Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN phường Nam Lý phối hợp với UBND phường tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.
 
Dự buổi tiếp xúc có các đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Từ Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 cư trú trên địa bàn tổ dân phố 11, phường Nam Lý và đông đảo cử tri địa phương.
Các cử tri tổ dân phố 11, phường Nam Lý biểu quyết tín nhiệm đối với người ứng cử đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2016-2021 đang cư trú trên địa bàn.
Các cử tri tổ dân phố 11, phường Nam Lý biểu quyết tín nhiệm đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 cư trú trên địa bàn.
Trên địa bàn tổ dân phố 11, phường Nam Lý có 9 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Trong đó, có 2 đồng chí ứng cử đại biểu Quốc hội, 5 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND cấp tỉnh và 3 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND cấp phường.
 
Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Ngọc Phương, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ứng cử đại biểu Quốc hội. Các đồng chí Trần Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Từ Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Trần Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Bích Dung, Giám đốc Công ty VLXD 1-5 ứng cử đại biểu HĐND tỉnh. 
 
Tại hội nghị, các cử tri đã nghe tiểu sử tóm tắt, quá trình hoạt động, công tác cũng như những cống hiến, đóng góp của các đồng chí ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp đối với cơ quan, đơn vị và đối với công cuộc phát triển kinh tế-xã hội của địa phương nói riêng và tỉnh nhà nói chung.
 
Nhìn chung, các đồng chí ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 cư trú ở tổ dân phố 11, phường Nam Lý đều gương mẫu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú, có đạo đức, phẩm chất tốt, lập trường tư tưởng chính trị vững vàng…
 
Kết quả, 100% cử tri đã đồng tình tín nhiệm đối với các đồng chí ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.
 
Phát biểu tại hội nghị, thay mặt cho các ứng cử viên, đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri đã dành cho đồng chí nói riêng, các ứng cử viên nói chung và xem đây là động lực để tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí nhấn mạnh, nếu trúng cử các đại biểu sẽ tiếp tục duy trì mối liên hệ chặt chẽ với địa phương, thường xuyên lắng nghe tâm tư nguyện vọng, ý kiến của cử tri để phản ánh tới Quốc hội, HĐND các cấp, thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử, hết lòng hết sức phụng sự nhân dân…
 
Đ.V