.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Thứ Hai, 01/02/2016, 09:53 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 30-1, đồng chí Trần Hải Châu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh.

>> Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình thăm và chúc Tết tại Bộ Tư lệnh Quân khu 4

Đồng chí Trần Hải Châu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà Tết chúc mừng Phòng cảnh sát PCCC và CNCH.
Đồng chí Trần Hải Châu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà Tết chúc mừng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Hải Châu đã biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã đạt được trong những năm qua và mong muốn cán bộ, chiến sỹ của đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống của lực lượng Công an Quảng Bình, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, đơn vị luôn sẵn sàng trong mọi tình huống để giữ gìn cho nhân dân vui Xuân đón Tết trong bình yên.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH.

Ngọc Hải