.

Khai mạc Hội báo Xuân 2016

Thứ Ba, 02/02/2016, 14:58 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 2-2, tại Thư viện tỉnh, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội nhà báo Việt Nam tỉnh Quảng Bình, Thư viện tỉnh tổ chức khai mạc Hội báo Xuân 2016. Đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ,Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban ngành trong tỉnh đã đến dự.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các cơ quan báo chí tham quan Hội báo xuân 2016.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các cơ quan báo chí tham quan Hội báo Xuân 2016.

Hội báo Xuân 2016 diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày trước Tết cổ truyền của dân tộc- Xuân Bính Thân 2016. Đây là hoạt động thường niên được Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Quảng Bình phối hợp với các ngành tổ chức nhằm giới thiệu cho bạn đọc trong tỉnh về diện mạo báo chí thời kỳ đổi mới, hội nhập.

Hội báo Xuân năm nay trưng bày hơn 350 ấn phẩm báo chí của cả nước, trong đó có nhiều ấn phẩm báo chí của tỉnh như: Báo Quảng Bình, Tạp chí Sinh hoạt chi bộ, Tạp chí Văn hóa, Tạp chí Nhật Lệ, Chuyên san Người làm báo, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Quảng Bình và nhiều đặc san, bản tin của các sở, ngành, địa phương.

Để đáp ứng nhu cầu của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, năm nay, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Hội nhà báo Việt Nam tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội báo Xuân với nhiều nét đổi mới từ hình thức trình bày lẫn số lượng các loại hình báo chí.

Đông đảo bạn đọc trong tỉnh đánh giá cao hình thức trình bày lẫn nội dung, chất lượng các ấn phẩm báo chí, trong đó có nhiều bài viết mang tính đúc kết, chuyên sâu, bảo đảm tính thời sự nóng hổi của đất nước.

Năm nay, bên cạnh việc trưng bày các ấn phẩm báo chí, Hội báo Xuân còn giới thiệu cho bạn đọc một số lượng lớn sách, ấn phẩm viết về Đảng, Bác Hồ kính yêu; về quê hương, đất nước con người.

Hội báo Xuân 2016 sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 4-2.

T.Long