.

Đoàn cán bộ tỉnh Thừa Thiên-Huế thăm và chúc tết Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Bình

Thứ Năm, 04/02/2016, 15:30 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 4-2, Đoàn cán bộ tỉnh Thừa Thiên-Huế do đồng chí Lê Trường Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Đảng bộ và nhân dân tỉnh ta. Tiếp đoàn có đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban, Văn phòng Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQVN tỉnh…

Đoàn cán bộ tỉnh Thừa – Thiên Huế chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Bình
Đoàn cán bộ tỉnh Thừa Thiên-Huế chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Bình.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Trường Lưu đã chúc mừng những thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân tỉnh ta đạt được trong thời gian qua, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Bình. Là những địa phương có sự gắn bó chặt chẽ và sự tương đồng nhiều mặt, tin tưởng rằng trong tương lai, hai tỉnh Thừa Thiên-Huế và Quảng Bình sẽ tiếp tục thắt chặt tinh thần đoàn kết, hỗ trợ phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững ổn định quốc phòng-an ninh...

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Đăng Quang đã thông báo vắn tắt những thành quả trên lĩnh vực kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh năm 2015, định hướng phát triển năm 2016 và nhiệm kỳ 2016-2020 của tỉnh Quảng Bình.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã gửi lời cảm ơn trân trọng đến Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thừa Thiên-Huế, đồng thời mong muốn thời gian tới, Quảng Bình tiếp tục nhận được sự phối hợp, hỗ trợ của tỉnh Thừa Thiên-Huế, nhất là trong lĩnh vực phát triển du lịch.

Nhân dịp này, đồng chí Hoàng Đăng Quang cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thừa Thiên-Huế.

N.M