.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp: Triển khai nhiệm vụ năm 2016

Thứ Hai, 01/02/2016, 07:44 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 29-1, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.
Đồng chí Lê Công Hữu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp trao giấy khen tặng thưởng cho các tổ chức cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn TSVM tiêu biểu năm 2015.
Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp trao giấy khen cho các tổ chức cơ sở đảng đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2015.
Đảng bộ Khối Doanh nghiệp hiện có 68 tổ chức cơ sở Đảng với gần 3.400 đảng viên. Năm qua, cùng với việc tổ chức quán triệt, triển khai kịp thời các nghị quyết, quyết định, quy định và các văn bản hướng dẫn của Đảng, Ban Thường vụ Đảng ủy khối đã tập trung lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Nhờ vậy, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tín dụng, công nghiệp, giao thông-xây dựng; thương mại-du lịch-dịch vụ đã có bước phát triển, đời sống của cán bộ, đảng viên và người lao động cơ bản ổn định, yên tâm lao động sản xuất.
 
Công tác xây dựng Đảng được Đảng bộ chú trọng, chỉ đạo thành công đại hội các tổ chức cơ sở đảng và Đại hội Đảng bộ Khối; chủ động xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát; công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy các cấp trong khối nhờ đó đã có nhiều chuyển biến tích cực, chất lượng công tác kiểm tra, giám sát được nâng lên.
 
Trên cơ sở những thành tích đã đạt được, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã đề ra những nhiệm vụ trọng tâm năm 2016. Trong đó, chú trọng lãnh đạo chỉ đạo các doanh nghiệp tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, đầu tư đổi mới dây chuyền công nghệ sản xuất gắn với bảo vệ môi trường; tập trung mọi nguồn lực để thực hiện việc sắp xếp, đổi mới doanh nghiệp, cơ cấu lại ngành nghề sản xuất kinh doanh phù hợp với yêu cầu trong thời kỳ mới. Đồng thời, tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo các doanh nghiệp thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả công tác xây dựng Đảng; phát huy quy chế dân chủ ở cơ sở và nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, giữ nghiêm kỷ luật trong Đảng và một số nhiệm vụ trọng  tâm khác.
 
Tại hội nghị, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã trao giấy khen cho 17 tổ chức cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2015.
 
Hương Trà