.

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

Thứ Tư, 03/02/2016, 07:43 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 2-2, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu lần thứ XII của Đàng. Đồng chí Đinh Công Hải, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã trực tiếp báo cáo tại hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị.

Theo đó, sau hơn 8 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, với tinh thần “đoàn kết, dân chủ, kỷ cương và đổi mới”, Đại hội đã thể hiện trí tuệ, quyết tâm và ý chí thống nhất của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân. Các đại biểu tham dự Đại hội đã thảo luận dân chủ, nhất trí thông qua các văn kiện quan trọng, đề ra 6 nhiệm vụ trọng tâm và xác định các chỉ tiêu chủ yếu để định hướng phát triển đất nước trong giai đoạn tới.

Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII gồm 200 đồng chí, trong đó có 180 đồng chí Ủy viên chính thức, 20 đồng chí Ủy viên dự khuyết, Ban Chấp hành Trung ương khóa XII đã họp hội nghị lần thứ nhất bầu Bộ Chính trị, Tổng Bí thư, Ban Bí thư Trung ương Đảng, Ủy ban Kiểm tra Trung ương và Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Tại hội nghị, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã yêu cầu các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc khẩn trương tổ chức báo cáo nhanh kết quả Đại hội lần thứ XII của Đảng tới các đảng viên trong đơn vị. Qua đó, tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền kết quả, ý nghĩa của Đại hội; chủ động, tích cực chuẩn bị để triển khai nghiên cứu học tập các nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII. 

Diệu Hương