.

Công an tỉnh: Gặp mặt báo chí nhân dịp đón Xuân Bính Thân

Thứ Tư, 03/02/2016, 13:47 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 2-2, Công an tỉnh tổ chức gặp mặt đại diện các cơ quan báo chí trong tỉnh, phóng viên báo Trung ương thường trú trên địa bàn nhân dịp đón Xuân Bính Thân. Thiếu tướng Từ Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

Năm 2015, cùng với các cơ quan, ban, ngành, địa phương trong tỉnh, Công an tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo đảm giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và cuộc sống bình yên cho nhân dân. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, ngành đã nhận được sự quan tâm phối hợp của các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn.

Theo thống kê sơ bộ, năm 2015, đội ngũ phóng viên báo chí trên địa bàn đã có trên 700 tin, bài viết về các hoạt động của lực lượng công an. Công tác tuyên truyền đã góp phần biểu dương những điển hình tiên tiến trên mặt trận phòng chống tội phạm, cổ vũ tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ toàn lực lượng, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế của một số cán bộ, chiến sĩ nhằm góp phần xây dựng lực lượng Công an ngày càng lớn mạnh.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí trong tỉnh và phóng viên báo Trung ương thường trú trên địa bàn đã có nhiều ý kiến trao đổi nhằm tăng cường phối hợp công tác giữa ngành Công an và báo chí để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, góp phần bảo đảm trật tự an toàn xã hội, đưa quê hương Quảng Bình phát triển nhanh và bền vững.

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, Thiếu tướng Từ Hồng Sơn ghi nhận các ý kiến của cán bộ, phóng viên và hứa sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho phóng viên và các cơ quan báo chí trong quá trình tuyên truyền, đồng thời mong muốn năm 2016 và những năm tiếp theo, ngành Công an tiếp tục nhận được sự quan tâm đồng hành của báo chí để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

N.M