.

Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam thăm, chúc Tết Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Bình

Thứ Năm, 28/01/2016, 10:24 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 27-1, Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam do đồng chí Lê Xuân Hoè, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết tỉnh ta. Tiếp đoàn, về phía tỉnh ta có đồng chí Nguyễn Công Huấn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ; đại diện lãnh đạo các Ban và Văn phòng Tỉnh uỷ.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, đồng chí Nguyễn Công Huấn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ nhận quà chúc tết của Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam
Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, đồng chí Nguyễn Công Huấn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ nhận quà chúc Tết của Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam.

Tại buổi tiếp, đồng chí Lê Xuân Hoè đã thông báo tóm tắt tình hình hoạt động của Tập đoàn nói chung và lĩnh vực cao su nói riêng. Theo đó, mặc dù gặp nhiều khó khăn do thiên tai và giá cao su sụt giảm, nhưng năm 2015, Tập đoàn vẫn duy trì và ổn định các diện tích cao su cũng như doanh thu và lợi nhuận.

Những năm qua, Tập đoàn cũng đã tiến hành việc nghiên cứu để phát triển cây cao su tại địa bàn tỉnh Quảng Bình và dự kiến hoạt động hợp tác phát triển cây cao su trên địa bàn sẽ được xem xét và tiến hành trong thời gian tới. Nhân dịp đón xuân mới, đồng chí Lê Xuân Hoè gửi lời chúc năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Công Huấn trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam. Là một tỉnh có diện tích cây cao su khá lớn, Quảng Bình mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm và các giải pháp cho cây cao su từ phía Tập đoàn, để cây cao su phát triển hiệu quả, góp phần cùng với cả tỉnh hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2016 và của cả nhiệm kỳ. Về kế hoạch của Tập đoàn, tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để cây cao su tiếp tục được mở rộng và phát triển trên đất Quảng Bình.

Ngọc Mai