.

Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân thăm, chúc Tết Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Bình

Thứ Ba, 19/01/2016, 20:16 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 19-1, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân do Thiếu tướng Nguyễn Văn Đảm, Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết tỉnh ta. Tiếp đoàn, về phía tỉnh ta có đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các Ban và Văn phòng Tỉnh ủy.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy nhận quà chúc tết của Thiếu tướng Nguyễn Văn Đảm, Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân
Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, nhận quà chúc Tết của Thiếu tướng Nguyễn Văn Đảm, Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân.

Tại buổi tiếp, Thiếu tướng Nguyễn Văn Đảm đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Bình vì đã tạo điều kiện cho Trạm rađa 56 thuộc Trung đoàn 290, Sư đoàn Phòng không 375 của Quân chủng hoạt động hiệu quả, góp phần giữ vững quốc phòng-an ninh trong khu vực. Đồng chí mong muốn thời gian tới, đơn vị tiếp tục nhận được sự quan tâm của Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh để tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhân dịp đón xuân mới, đồng chí Thiếu tướng đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Công Huấn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Trạm rađa 56 nói riêng, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân nói chung trong sự nghiệp giữ gìn quốc phòng-an ninh của tỉnh.

Những năm qua, các đơn vị, địa phương trên địa bàn đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, kết nghĩa nhằm động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ Trạm rađa 56. Thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm phối hợp, hỗ trợ đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ để cùng với Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Bình hoàn thành xuất sắc các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững quốc phòng-an ninh.

Ngọc Mai