.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Minh Hóa

Thứ Năm, 03/12/2015, 08:51 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng ngày 2-12- 2015, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm các đồng chí Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Mạnh Cường và Trần Minh Diệu đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Minh Hóa sau kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, huyện Minh Hoá và đông đảo cư tri.

>> Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII

Các đại biểu Quốc hội đang tiếp xúc cử tri tại huyện Minh Hóa
Các đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại huyện Minh Hóa.

Tại buổi tiếp xúc, sau  khi nghe đại biểu Quốc hội báo cáo nội dung, kết quả kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII, cử tri huyện Minh Hóa đã có một số kiến nghị liên quan đến một số vấn đề như: có giải pháp để học sinh yêu thích môn lịch sử; khắc phục tình trạng thừa thầy, thiếu thợ; tăng cường kiểm dịch động vật tại các chợ đầu mối và các kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm; nêu rõ các biện pháp trong việc thực hiện tinh giản biên chế; vấn đề phân giao nguồn vốn đầu tư xây dựng cơ bản cho ngành xây dựng; phòng chống hàng giả, hàng kém chất lượng và một số vấn đề liên quan đến chế độ chính sách…

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Hoàng Đăng Quang đã trực tiếp giải trình một số kiến nghị của cử tri. Những ý kiến còn lại sẽ được Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tập hợp và trình lên Quốc hội trong kỳ họp tới.

X.V