.

Công ty CP Tổng Công ty Sông Gianh: Được tặng danh hiệu "Doanh nghiệp vì nhà nông"

Thứ Sáu, 20/11/2015, 10:42 [GMT+7]

(QBĐT) - Vừa qua, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp-PTNT đã tổ chức vinh danh và tặng thưởng danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông” năm 2015 cho 100 doanh nghiệp tiêu biểu được bình chọn. Công ty CP Tổng Công ty Sông Gianh vinh dự được tặng danh hiệu này.

Đại diện Công ty CP Tổng Công ty Sông Gianh nhận danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông”.
Đại diện Công ty CP Tổng Công ty Sông Gianh nhận danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông”.

Công ty CP Tổng Công ty Sông Gianh có gần 30 năm đồng hành với người nông dân nói riêng và nền nông nghiệp sạch-bền vững của nước nhà nói chung. Những năm tiếp theo, công ty tiếp tục mở rộng sản xuất, tập trung đầu tư KHKT, cơ sở vật chất, máy móc thiết bị để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng sản lượng, hạ giá thành sản phẩm nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu ngày càng tăng về phân bón hữu cơ trên thị trường, góp phần cho sự phát triển nền nông nghiệp sạch. 

Hiện nay, công ty đã có 13 chi nhánh đồng thời là nhà máy sản xuất phân bón tại tỉnh Quảng Bình, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Đồng Nai, Bình Dương, Bắc Ninh, Hà Nội, cùng trên 500 nhà đại lý, phân phối rộng khắp trên toàn quốc. Có đội ngũ cán bộ kinh doanh-kỹ thuật chuyên sâu, kịp thời phục vụ chu đáo, nhiệt tình và có trách nhiệm đối với bà con nông dân. Công ty cũng đã triển khai nhiều mô hình phân hữu cơ cho cây lúa ở trên các vùng đất ít có điều kiện canh tác đạt  kết quả tốt.

Nhiều năm qua sản lượng phân bón Sông Gianh hàng năm luôn tăng trưởng trên 15%. Sản phẩm sản xuất ra đến đâu được thị trường chấp nhận và tiêu thụ đến đó. Đời sống cán bộ công nhân được quan tâm, việc làm, thu nhập ổn định, các chế độ bảo hộ  lao động, y tế, bảo hiểm xã hội của người lao động thực hiện đầy đủ, kịp thời; tham gia và phát động nhiều chương trình từ thiện nhân đạo.

P.V