.

BIDV Quảng Bình trao tặng 100 xe đạp chuyên dụng phục vụ tuần tra của lực lượng Công an tỉnh

Thứ Ba, 17/11/2015, 08:43 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 16-11, thừa uỷ quyền của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), BIDV Chi nhánh Quảng Bình phối hợp với Công an tỉnh tổ chức lễ trao tặng 100 xe đạp chuyên dụng phục vụ công tác tuần tra của lực lượng Công an. Dự lễ có đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh bên những chiếc xe đạp chuyên dụng do BIDV trao tặng
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh bên những chiếc xe đạp chuyên dụng do BIDV trao tặng.

Trong những năm qua, cùng với việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kinh doanh tiền tệ-tín dụng-ngân hàng và nâng cao năng lực tài chính, BIDV đã tích cực thực hiện các hoạt động vì cộng đồng và bảo đảm công tác an sinh xã hội. Riêng tại Quảng Bình, giai đoạn 2010-2015, BIDV đã hỗ trợ trên 50 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội, chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực như: y tế, giáo dục, chăm lo cho người nghèo và đền ơn đáp nghĩa...

Tiếp tục thực hiện chương trình an sinh xã hội, ngày 17-9, Chủ tịch HĐQT BIDV đã ban hành Quyết định số 7204 về việc trao tặng và quảng bá thương hiệu BIDV trên phương tiện giao thông cho lực lượng Công an nhân dân tại 19 tỉnh, thành phố trong cả nước.

     - Lực lượng Công an tỉnh ra quân thực hiện nhiệm vụ tuần tra bằng xe đạp chuyên dụng
Lực lượng Công an tỉnh ra quân thực hiện nhiệm vụ tuần tra bằng xe đạp chuyên dụng.

Tổng số phương tiện được trao tặng đợt này là 2.204 chiếc xe đạp chuyên dụng, với giá trị trên 6,1 tỷ đồng. Riêng tại Quảng Bình, BIDV trao tặng 100 chiếc xe đạp chuyên dụng phục vụ công tác tuần tra của lực lượng Công an với tổng giá trị 283 triệu đồng.

Được biết, việc trao tặng xe đạp chuyên dụng cho Công an 19 tỉnh, thành phố nói chung và Công an tỉnh Quảng Bình nói riêng nhằm góp phần nâng cao khả năng rèn luyện cho cán bộ, chiến sỹ; giúp lực lượng Công an thực hiện tốt hơn nhiệm vụ tuần tra và giám sát các hoạt động trên địa bàn; tiết kiệm chi phí công vụ; giảm thiểu các tác động tiêu cực ô nhiễm môi trường và nhân lên hình ảnh đẹp về người cán bộ chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân.

Hiền Chi