.

Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh: Khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa tại xã Quảng Lộc

Thứ Năm, 01/10/2015, 18:46 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 1-10, Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho đảng viên Nguyễn Liệu ở thôn Vĩnh Phước Tây, xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn. Dự lễ có đồng chí Nguyễn Công Huấn, TUV, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh; Hoàng Minh Tiến, TUV, Tổng Biên tập Báo Quảng Bình, Trưởng Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối thi đua và Thị uỷ Ba Đồn.

>> Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh: Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa tại xã Quảng Lộc

Đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh và chính quyền địa phương chụp ảnh lưu niệm với gia đình đảng viên Nguyễn Liệu.
Đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh và chính quyền địa phương chụp ảnh lưu niệm với gia đình đảng viên Nguyễn Liệu.

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2015, Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh đã tổ chức hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho đảng viên Nguyễn Liệu, sinh năm 1944, 48 tuổi Đảng, vợ mất sớm, là gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở tại thôn Vĩnh Phước Tây, xã Quảng Lộc.

Sau hơn 4 tháng triển khai thi công, đến nay ngôi nhà tình nghĩa đã hoàn thành và được bàn giao đưa vào sử dụng. Ngôi nhà được đổ mái trần bê tông, có diện tích trên 100m2, với số tiền đầu tư xây dựng trên 200 triệu đồng, trong đó Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh hỗ trợ 60 triệu đồng.

Phát biểu tại lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa, đồng chí Hoàng Minh Tiến, TUV, Tổng Biên tập Báo Quảng Bình, Trưởng Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh đã bày tỏ sự vui mừng và phấn khởi khi ngôi nhà tình nghĩa cho đảng viên Nguyễn Liệu được xây dựng, bàn giao đúng vào dịp chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI.

đồng chí Hoàng Minh Tiến, TUV, Tổng Biên tập Báo Quảng Bình, Trưởng Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh
Đồng chí Hoàng Minh Tiến, TUV, Tổng Biên tập Báo Quảng Bình, Trưởng Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh trao quà cho đảng viên Nguyễn Liệu.

Đồng chí nhấn mạnh, triển khai xây dựng và tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho đảng viên Nguyễn Liệu là việc làm có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tình cảm trách nhiệm và sự tri ân của tập thể cán bộ, đảng viên các đơn vị trong Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh đối với những đảng viên lâu năm, hiện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nói chung và đảng viên Nguyễn Liệu nói riêng. Hy vọng, với ngôi nhà mới khang trang này, đảng viên Nguyễn Liệu sẽ có được chỗ ở kiên cố, bảo đảm cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày và đặc biệt trong mùa mưa bão sắp tới.

Đồng chí Hoàng Minh Tiến cũng mong muốn đảng viên Nguyễn Liệu và gia đình sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đoàn kết với bà con lối xóm để thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương, góp phần xây dựng quê hương Quảng Lộc ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Nhân dịp này, Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh đã trao phần quà trị giá trên 5 triệu đồng cho đảng viên Nguyễn Liệu.

Hiền Chi