.

Huyện uỷ Quảng Ninh: Triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV

Thứ Sáu, 16/10/2015, 14:55 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 16-10, BCH Đảng bộ huyện Quảng Ninh khoá XXIV tổ chức hội nghị lần thứ 3 nhằm thông qua chương trình hoạt động toàn khóa của BCH và triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV; đánh giá tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh và công tác xây dựng Đảng 9 tháng năm 2015 và đề ra nhiệm vụ những tháng cuối năm. Đồng chí Trần Hải Châu, TUV, Bí thư Huyện uỷ Quảng Ninh chủ trì hội nghị. Tham dự có đồng chí Đinh Công Hải, UVTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ và các ban, ngành liên quan.
cvv
Toàn cảnh hội nghị.
9 tháng năm 2015, các cấp uỷ Đảng trong toàn Đảng bộ huyện Quảng Ninh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai đồng bộ, toàn diện trên các lĩnh vực công tác. Đến nay, hầu hết các chỉ tiêu cơ bản về kinh tế-xã hội đều đạt và vượt mức tăng trưởng so với cùng kỳ năm trước, tình hình trật tự an toàn xã hội được giữ vững, hệ thống chính trị không ngừng được củng cố vững mạnh, công tác xây dựng Đảng đạt được những kết quả quan trọng.
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận và thông qua nội dung báo cáo về tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, công tác xây dựng Đảng 9 tháng năm 2015 và một số nhiệm vụ trọng tâm quý 4-2015; quy chế làm việc của BCH Đảng bộ huyện và Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy khoá XXIV, nhiệm kỳ 2015-2020; chương trình công tác của BCH Đảng bộ huyện khoá XXIV và phân công nhiệm vụ công tác của cấp uỷ nhiệm kỳ 2015-2020; đồng thời cho ý kiến về chính sách hỗ trợ phát triển nông nghiệp năm 2016.
 
Hương Trà