.

Hội thi "Cán bộ chi hội CCB giỏi" năm 2015

Thứ Năm, 29/10/2015, 10:29 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 28-10, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức hội thi “Cán bộ chi hội CCB giỏi” cấp tỉnh năm 2015. Tham dự và cổ vũ cho hội thi có các đồng chí trong Ban Thường trực Hội CCB tỉnh, Ban Thường trực Hội CCB các huyện, thị xã, thành phố cùng đông đảo hội viên CCB trong toàn tỉnh.
 Phần thi ý thuyết của đội Hội CCB Tuyên Hóa
Phần thi ý thuyết của đội Hội CCB Tuyên Hóa.
Tham dự hội thi lần này có 45 thí sinh thuộc 8 đội thi đại diện cho Hội CCB 8 huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh. Các đội tham dự phải trải qua 3 phần thi gồm lý thuyết, xử lý tình huống và thực hành với nội dung tập trung về tìm hiểu Điều lệ CCB Việt Nam; Chỉ thị 03 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; phong trào xây dựng nông thôn mới và về công tác Hội… 
Phần thi chào hỏi của đội Hội CCB Bố Trạch
Phần thi chào hỏi của đội thi Hội CCB Bố Trạch.
Mặc dù đây là lần đầu tiên được tổ chức nhưng hội thi đã thành công tốt đẹp, có ý nghĩa thiết thực, tạo cơ hội để bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, năng lực tổ chức hoạt động của cán bộ chi hội, góp phần xây dựng cơ sở hội thực sự là nền tảng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và xây dựng các cấp hội trong sạch, vững mạnh. 
Đại diện Hội CCB tỉnh trao giải nhất cho đội Hội CCB Quảng Trạch
Đại diện lãnh đạo  Hội CCB tỉnh trao giải nhất cho đội thi Hội CCB Quảng Trạch.
Sau một ngày làm việc sôi nổi, khẩn trương và nghiêm túc, hội thi đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra. Kết quả cụ thể như sau: giải nhất đội thi Hội CCB Quảng Trạch; 2 giải nhì được trao cho đội thi Hội CCB Lệ Thủy và Tuyên Hóa; 2 giải ba được trao cho đội thi Hội CCB thị xã Ba Đồn, Bố Trạch và 3 giải khuyến khích thuộc về đội thi Hội CCB Đồng Hới, Quảng Ninh, Minh Hóa.
 
Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thêm các giải phụ: màn chào hỏi ấn tượng nhất, thực hành tốt nhất và xử lý tình huống tốt nhất cho các đội thi. 
 
Đ.V