.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại thị xã Ba Đồn

Thứ Ba, 06/10/2015, 16:31 [GMT+7]
(QBĐT) - Sáng 6-10, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm các đại biểu  Nguyễn Mạnh Cường, Ủy viên Thường trực Ủy ban Tư pháp Quốc hội; Trần Minh Diệu, Phó Chủ tịch HĐND huyện Bố Trạch đã có buổi tiếp xúc với cử tri thị xã Ba Đồn tại xã Quảng Minh. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành và thị xã Ba Đồn.
 Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Quảng Minh, thị xã Ba Đồn
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Quảng Minh (thị xã Ba Đồn).
Tại buổi tiếp xúc, thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Trần Minh Diệu đã báo cáo với cử tri thị xã Ba Đồn tình hình phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của cả nước và tỉnh Quảng Bình 9 tháng năm 2015 và dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII.
 
Sau khi lắng nghe đại biểu Quốc hội báo cáo, cử tri thị xã Ba Đồn đã có một số ý kiến, kiến nghị liên quan đến một số vấn đề như: tăng cường công tác giám sát các cơ quan hành pháp và đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng, xử lý minh bạch, công khai; quan tâm giải quyết các chế độ chính sách cho người có công, nạn nhân chất độc da cam, cán bộ hưu trí, bảo hiểm y tế cho người cận nghèo; nạn sạt lở bờ sông nghiêm trọng ở vùng cồn bãi ven sông Gianh; giải quyết thỏa đáng công tác đền bù giải phóng mặt bằng Quốc lộ 1; có chế độ phụ cấp cho cán bộ, đảng viên cấp thôn, xóm…
 
Tại buổi tiếp xúc, đại diện lãnh đạo các sở, ngành và thị xã Ba Đồn đã trực tiếp giải trình một số kiến nghị của cử tri. Những ý kiến còn lại được Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tập hợp và trình lên Quốc hội trong kỳ họp tới.
 
X.Phú