.

Khối thi đua các ngành dịch vụ tỉnh: Hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp ngân sách

Thứ Tư, 19/08/2015, 14:56 [GMT+7]

(QBĐT) - Khối thi đua các ngành dịch vụ tỉnh vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua-khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2015.

Khối thi đua các ngành dịch vụ tỉnh hiện có 10 đơn vị, gồm: Bưu điện Quảng Bình, Viễn thông Quảng Bình, Điện lực Quảng Bình, Truyền tải điện Quảng Bình, Công ty Bảo Việt Quảng Bình, Chi nhánh Viettel Quảng Bình, Công ty Bảo hiểm Pjico Quảng Bình, Bảo Minh Quảng Bình, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình, Cảng hàng không Đồng Hới.

Trong 6 tháng đầu năm 2015, mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp và đời sống nhân dân trong tỉnh vẫn đang gặp nhiều khó khăn, song với tinh thần lao động, tích cực và sáng tạo, đoàn kết..., tất cả 10 đơn vị trong khối đã vượt qua khó khăn và đạt được nhiều kết quả khá tích cực.

Cụ thể, 100%  đơn vị của khối đều hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước tại địa phương, làm tốt công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động; thu nhập bình quân của lao động trong khối đạt 4-5 triệu đồng/lao động/tháng. Đặc biệt, các hoạt động chăm lo đời sống văn hoá, tinh thần đã được các đơn vị tổ chức, duy trì thường xuyên; môi trường làm việc ngày càng được cải thiện...

Đối với chỉ tiêu về doanh thu, tất cả các đơn vị của Khối thi đua các ngành dịch vụ tỉnh đều thực hiện đạt kế hoạch đề ra và cơ bản hoàn thành kế hoạch 6 tháng đầu năm 2015.

Trong những tháng còn lại của năm 2015, các đơn vị trong khối tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, đề ra các giải pháp thích hợp để tổ chức kinh doanh, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Văn Minh