.

Hội diễn văn nghệ "Gửi trọn niềm tin"

Chủ Nhật, 23/08/2015, 11:54 [GMT+7]

(QBĐT) - Tối 21-8, Khối thi đua các ban Đảng tỉnh tổ chức hội diễn văn nghệ quần chúng lần thứ II năm 2015 với chủ đề “Gửi trọn niềm tin” nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2-9-1945 - 2-9-2015); Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh lần thứ IV.

>> Khai mạc giải cầu lông và bóng bàn Khối thi đua các ban Đảng

Đồng chí Hoàng Minh Tiến, TUV, Tổng Biên tập Báo Quảng Bình, Trưởng khối thi đua các ban Đảng tỉnh và đồng chí Mai Công Danh, TUV, Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ tặng cờ lưu niệm và hoa cho đại diện các đội tham gia hội diễn.
Đồng chí Hoàng Minh Tiến, TUV, Tổng Biên tập Báo Quảng Bình, Trưởng khối thi đua các ban Đảng tỉnh và đồng chí Mai Công Danh, TUV, Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ, Phó trưởng Khối thi đua các ban Đảng tỉnh tặng cờ lưu niệm và hoa cho đại diện các đội tham gia hội diễn.

Đến dự có đồng chí Trần Xuân Vinh, UVTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ; Hoàng Minh Tiến, TUV, Tổng Biên tập Báo Quảng Bình, Trưởng khối thi đua các ban Đảng tỉnh; đại diện lãnh đạo 11 đơn vị trong Khối và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức Khối thi đua các ban Đảng tỉnh.

Tại hội thi năm nay, các đơn vị trong Khối đã mang đến cho khán giả những tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc dân tộc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; Đại tướng Võ Nguyên Giáp; quê hương, đất nước trong sự nghiệp CNH, HĐH và công cuộc đổi mới hiện nay.

Thông qua hội diễn văn nghệ quần chúng Khối thi đua các ban Đảng tỉnh để góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên các đơn vị nhằm chào mừng các sự kiện lớn của đất nước và của tỉnh như: Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam; Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh lần thứ IV...

Đồng thời hoạt động này là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên tăng cường giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, phát huy năng khiếu sở trường của mỗi cá nhân nhằm làm phong phú đời sống văn hoá, tinh thần, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước và các phong trào xây dựng đời sống văn hóa, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ở mỗi cơ quan, đơn vị.

Một số hình ảnh tại hội diễn văn nghệ “Gửi trọn niềm tin”:

Tin: M.Văn; ảnh: Thanh Hoa