.

Bế giảng tập huấn công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015-2016

Thứ Bảy, 29/08/2015, 16:28 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều 28-8, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức bế giảng hội nghị tập huấn công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015-2016. Tham dự có 71 học viên là các Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội các huyện, thị xã, thành phố và Tổng phụ trách các trường học trong toàn tỉnh.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Minh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao quà và giấy chứng nhận cho các học viên có thành tích xuất sắc.
Đại diện Hội đồng Đội tỉnh trao quà và giấy chứng nhận cho các học viên có thành tích xuất sắc.
Qua 2 ngày học tập nghiêm túc, các học viên đã được giáo viên thuộc Học viện Thanh thiếu nhi Việt Nam hướng dẫn kỹ năng nghiệp vụ về công tác Đội như: kỹ năng thực hiện nghi thức, nghi lễ Đội và thực hành các yêu cầu đối với đội viên, đội hình, đội ngũ; phương pháp triển khai và công nhận chương trình rèn luyện đội viên, hướng dẫn lễ kiểm tra và công nhận chương trình rèn luyện đội viên; phương pháp tổ chức sinh hoạt lớp nhi đồng, sao nhi đồng, thực hành buổi sinh hoạt sao; kỹ năng tổ chức các trò chơi và các hoạt động tập thể…
 
Nhìn chung, các học viên đã tham gia đầy đủ lớp tập huấn với thái độ học tập tích cực, tinh thần trách nhiệm cao, tin rằng với những kiến thức được học các học viên sẽ vận dụng có hiệu quả trong quá trình hoạt động Đội ở địa phương, đơn vị.
 
Kết thúc lớp tập huấn, Hội đồng Đội tỉnh đã cấp giấy chứng nhận cho 71 học viên và khen thưởng cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc.
 
Lan Chi