.

Đồng chí Ngô Văn Dụ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương thăm và làm việc tại tỉnh ta

Thứ Hai, 27/07/2015, 08:39 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 26-7, đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra Trung ương do đồng chí Ngô Văn Dụ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh ta. Đón và làm việc với đoàn, về phía tỉnh ta có các đồng chí: Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đinh Công Hải, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương.

Đồng chí Ngô Văn Dụ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương làm việc tại xã Hoa Thủy (Lệ Thủy).
Đồng chí Ngô Văn Dụ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương làm việc tại xã Hoa Thủy (Lệ Thủy).

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã có buổi thăm và làm việc tại xã Hoa Thủy (Lệ Thủy). Sau khi nghe đại diện lãnh đạo xã Hoa Thủy báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng của địa phương, đồng chí Ngô Văn Dụ đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, nhân dân xã Hoa Thủy nói riêng và huyện Lệ Thủy nói chung trong những năm qua. Đồng chí mong muốn thời gian tới, xã Hoa Thủy và huyện Lệ Thủy sẽ tiếp tục nỗ lực để đạt được những thành tựu mới trong hành trình xây dựng quê hương.

Cũng trong dịp này, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã dâng hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ xã Hoa Thủy, đồng thời gửi lời thăm hỏi ân cần đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân địa phương, đặc biệt là các gia đình chính sách.

Thay mặt đoàn, đồng chí Ngô Văn Dụ đã tặng quà cho xã Hoa Thủy và trao tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng và Nhà nước đối với những đóng góp của nhân dân, trong đó có người dân xã Hoa Thủy trong hai cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc.

N.Mai