.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà đối tượng chính sách

Thứ Năm, 23/07/2015, 21:08 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2015), các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách.

>> Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ tại thành phố Đồng Hới

* Ngày 23-7, nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2015), đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Quảng Trạch. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Sở Lao động-Thương binh-Xã hội, Hội Cựu chiến binh tỉnh và UBND huyện Quảng Trạch.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tặng quà cho thân nhân liệt sĩ Nguyễn Thị Nhâm, ở xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch.
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tặng quà bà Lê Thị Nở, vợ liệt sĩ Lê Văn Hồng, ở thôn Nam Lãnh, xã Quảng Phú.

Đoàn đã đến thăm bà Nguyễn Thị Nhâm (SN 1926) là mẹ của hai liệt sĩ Đặng Đình Dưỡng và Đặng Ngọc Thành ở thôn Đông Hưng, xã Quảng Đông; bà Lê Thị Nở (SN 1930), vợ liệt sĩ Lê Văn Hồng hy sinh năm 1964 tại mặt trận phía Nam, ở thôn Nam Lãnh, xã Quảng Phú.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp to lớn của các cá nhân, gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng ân cần động viên, hỏi thăm và tặng quà các gia đình chính sách, đồng thời mong muốn thân nhân các liệt sĩ sống vui khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

X.Phú

* Ngày 23-7, đồng chí Nguyễn Xuân Quang, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động-Thương binh-Xã hội, Tỉnh Đoàn và Thị uỷ Ba Đồn.

  Đồng chí Nguyễn Xuân Quang, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà cho bà Lê Thị Thơ, vợ liệt sỹ Đoàn Quốc Bình
Đồng chí Nguyễn Xuân Quang, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà bà Lê Thị Thơ, vợ liệt sỹ Đoàn Quốc Bình.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà bà Lê Thị Thơ (vợ liệt sỹ Đoàn Quốc Bình, từng tham gia chiến đấu ở chiến trường miền Nam), ở khu phố 5, phường Ba Đồn và ông Phạm Xuân Hầng (SN 1942), thương binh 4/4, thôn Tân Đức, xã Quảng Tân.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Xuân Quang đã thay mặt lãnh đạo tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp to lớn của các đối tượng chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, đồng thời ân cần thăm hỏi sức khoẻ và động viên các gia đình chính sách tiếp tục vượt qua những khó khăn hiện tại để vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các đối tượng chính sách và gia đình nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ.

Hiền Chi

* Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Lệ Thủy. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động-Thương binh-Xã hội, Hội LHPN tỉnh và huyện Lệ Thủy.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Gia.
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Gia.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Gia ở thôn Bình Minh, xã Dương Thủy; thăm, tặng quà bà Đỗ Thị Thí, thân nhân liệt sỹ ở tổ dân phố 1, thị trấn Kiến Giang.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng đã bày tỏ lòng tri ân và chia sẻ với những mất mát, hy sinh của các gia đình vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc; đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên các đối tượng chính sách và gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, sống vui, sống khỏe và lạc quan để làm gương cho con cháu noi theo.

Nguyễn Hoàng

* Trước đó, chiều 22-7, đồng chí Lê Hùng Phi, UVTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách tại địa bàn huyện Tuyên Hóa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh-Xã hội, Hội Nông dân tỉnh và huyện Tuyên Hoá.

Đồng chí Lê Hùng Phi, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho bà Trần Thị Dặc (95 tuổi, có chồng là liệt sỹ Cao Xiêm, hy sinh năm 1951), ở xã Đồng Hóa và gia đình thương binh 2/3 Nguyễn Hữu Thể, trú tại xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Hùng Phi đã ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách. Đồng thời khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh cũng chúc các gia đình chính sách nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương mẫu mực cho con cháu học tập, noi theo...

Văn Minh