.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình có công với cách mạng

Chủ Nhật, 26/07/2015, 10:21 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2015), ngày 25-7, đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đã đi thăm và tặng quà thương binh 1/4 Nguyễn Văn Bồi (thôn Hòa Bình, xã Tân Ninh) và thương binh 2/4 Đàm Hiếu Thuận (thôn Tiền Vinh, xã Gia Ninh). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQVN tỉnh, Sở Lao động-Thương binh-Xã hội và huyện Quảng Ninh.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thăm hỏi và tặng quà cho thương binh 2/4 Đàm Hiếu Thuận (thôn Tiền Vinh, xã Gia Ninh).
Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thăm hỏi và tặng quà thương binh 2/4 Đàm Hiếu Thuận (thôn Tiền Vinh, xã Gia Ninh).

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Hoàng Đăng Quang đã ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí thương binh và gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đã thăm hỏi ân cần và chúc các thương binh và gia đình mạnh khỏe, đồng thời phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục động viên con cháu và có những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Quảng Bình ngày càng giàu đẹp.

Hương Trà

* Cùng ngày, đồng chí Trần Văn Tuân, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Bố Trạch. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Hội Nông dân tỉnh và UBND huyện Bố Trạch.

Đồng chí Trần Văn Tuân, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm tăng quà cho thương binh Phan Xuân Hiếu, thôn Nam, xã Nhân trạch, huyện Bố Trạch.
Đồng chí Trần Văn Tuân, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm tăng quà thương binh Phan Xuân Hiếu, thôn Nam, xã Nhân Trạch (huyện Bố Trạch).

Đoàn đã đến thăm ông Phan Xuân Hiếu, là thương binh đã từng bị tù đày, ở thôn Nam, xã Nhân Trạch; ông Nguyễn Khắc Hiếu, là thương binh bị nhiễm chất độc hóa học, ở thôn 3, xã Trung Trạch.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Tuân, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và sẻ chia trước những mất mát, hy sinh của các cá nhân, gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng ân cần thăm hỏi, động viên các đối tượng chính sách và gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, sống vui khỏe và lạc quan để làm gương cho con cháu noi theo.

Thanh Hải