.

Minh Hóa: Gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ Hai, 22/06/2015, 08:43 [GMT+7]

(QBĐT) - Đài Truyền thanh-Truyền hình (TT-TH) Minh Hóa vừa tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

 

Hội dâu rể của Đài TT- TH Minh Hóa tặng hoa cho Đài
Đại diện lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Đài TT-TH Minh Hoá.

Đây là dịp để cán bộ, phóng viên, nhân viên và các cộng tác viên của Đài ôn lại truyền thống 90 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của Đài TT-TH Minh Hóa.

Trong thời gian qua, Đài TT-TH Minh Hóa đã thực hiện chức năng là cơ quan thông tin tuyên truyền, đưa tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân đến công chúng trong huyện; tuyên truyền chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, đồng thời phản ánh kịp thời những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân. Bình quân mỗi năm, Đài TT-TH Minh Hóa thực hiện 51 trang tin truyền hình phát tại huyện, 24 trang tin phát tại Đài PT-TH tỉnh.

Ngoài truyền hình, các chương trình phát thanh cũng được duy trì mỗi tháng 8 chương trình, một năm trên 100 chương trình. Các chương trình PT-TH đã có nhiều đổi mới cả về nội dung lẫn hình thức. Nội dung tuyên truyền giữ vững định hướng chính trị, thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, xứng đáng là công cụ quan trọng của Đảng, là phương tiện đắc lực của công tác tư tưởng…

P.V