.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Thứ Sáu, 19/06/2015, 15:12 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2015), chiều 18-6, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài Phát thanh-Truyền hình Quảng Bình, Báo Quảng Bình, Thông tấn xã Việt Nam tại Quảng Bình. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh...

a
Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh thăm cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài Phát thanh-Truyền hình Quảng Bình. 

Phát biểu tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng và biểu dương những đóng góp của tập thể cán bộ, phóng viên đã bám sát định hướng để hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền các chủ chương, nghị quyết, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; tích cực đấu tranh với những quan điểm lệch lạc, việc làm chưa đúng. Báo chí đã tích cực tham gia cổ vũ phong trào thi đua yêu nước, có nhiều bài viết tốt đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài đề nghị các cơ quan báo chí, các nhà báo trong thời gian tới tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng nội dung chương trình, đổi mới phương thức hoạt động để có những tác phẩm chất lượng, hiệu quả, góp phần vào sự nghiệp đổi mới quê hương đất nước, đồng thời quảng bá rộng rãi hình ảnh quê hương, con người Quảng Bình ra trong nước và quốc tế.

Tr.T