.

Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh: Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa tại xã Quảng Lộc

Chủ Nhật, 17/05/2015, 10:09 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 16-5, Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho đảng viên Nguyễn Liệu ở thôn Vĩnh Phước Tây, xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn.

Đồng chí Hoàng Minh Tiến, TUV, Tổng Biên tập Báo Quảng Bình, Trưởng khối thi đua các Ban Đảng tỉnh trao số tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho đảng viên Nguyễn Liệu.
Đồng chí Hoàng Minh Tiến, TUV, Tổng Biên tập Báo Quảng Bình, Trưởng khối thi đua các Ban Đảng tỉnh trao số tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho đảng viên Nguyễn Liệu.

Đảng viên Nguyễn Liệu, sinh năm 1944, 48 tuổi Đảng, vợ mất sớm, là gia đình thuộc diện hộ nghèo của địa phương, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.

Tổng số tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho đảng viên Nguyễn Liệu là 60 triệu đồng. Đây là nguồn đóng góp một phần từ tiền lương của tập thể cán bộ, đảng viên, nhân viên và viên chức của 11 đơn vị trong Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh. Cùng với số tiền hỗ trợ nói trên, chính quyền và các tổ chức, đoàn thể địa phương sẽ giúp đỡ gia đình đảng viên Nguyễn Liệu về ngày công để sớm hoàn thành ngôi nhà.

Phát biểu tại lễ khởi công, đồng chí Hoàng Minh Tiến, TUV, Tổng Biên tập Báo Quảng Bình, Trưởng khối thi đua các Ban Đảng tỉnh nhấn mạnh: Việc xây dựng nhà tình nghĩa cho đảng viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là một trong những kế hoạch hoạt động năm 2015 của Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh. Đây là việc làm có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự tri ân của tập thể cán bộ, đảng viên trong Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh đối với những đảng viên lâu năm, hiện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nói chung và đảng viên Nguyễn Liệu nói riêng. Hy vọng, với số tiền hỗ trợ nói trên và sự chung tay giúp đỡ của các tổ chức, đoàn thể, bà con lối xóm, đảng viên Nguyễn Liệu sẽ sớm có được ngôi nhà kiên cố để ở trước mùa mưa bão sắp tới.

Theo kế hoạch, nhà tình nghĩa cho đảng viên Nguyễn Liệu sẽ được khánh thành vào dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám (19-8-1945 - 19-8-2015), Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2-9-1945 - 2-9-2015) và chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI.

Hiền Chi