.

Hội nghị kết nối du lịch Quảng Bình và các doanh nghiệp lữ hành TP Hồ Chí Minh

Thứ Hai, 11/05/2015, 17:39 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 10-5, tại TP Đồng Hới, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với Hãng hàng không VietJet tổ chức hội nghị “Kết nối du lịch Quảng Bình” giữa các doanh nghiệp du lịch Quảng Bình và các doanh nghiệp lữ hành TP Hồ Chí Minh. Đồng chí Trần Văn Tuân, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành hữu quan, các doanh nghiệp lữ hành Quảng Bình và TP Hồ Chí Minh đã đến dự.

Chú thích ảnh: Đại diện lãnh đạo hãng hàng không Vietjet tặng hoa cho các đại biểu dự hội nghị.
Hội nghị “Kết nối du lịch Quảng Bình” giữa các doanh nghiệp du lịch Quảng Bình và các doanh nghiệp lữ hành TP Hồ Chí Minh.

Hội nghị đã được nghe giới thiệu tiềm năng thế mạnh của hoạt động du lịch Quảng Bình thời gian qua và những định hướng phát triển du lịch Quảng Bình trong tương lai.

Tại hội nghị, các đại biểu gồm những doanh nghiệp lữ hành có uy tín của TP Hồ Chí Minh và Quảng Bình đã có cuộc trao đổi, thảo luận thẳng thắn cởi mở chung quanh vấn đề tìm giải pháp hiệu quả tháo gỡ khó khăn, khắc phục hạn chế nhằm tăng cường kết nối du lịch, đưa du lịch Quảng Bình có bước đột phá mới trong thời gian tới. 

Thay mặt lãnh đạo Hãng hàng không VietJet, bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Tổng Giám đốc đã chia sẻ quyết tâm để có những chính sách ưu đãi nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch của người dân TP Hồ Chí Minh  đến với Quảng Bình.

Phan Hòa