.

Tập huấn nâng cao nhận thức biến đổi khí hậu và REED+

Thứ Ba, 07/04/2015, 11:11 [GMT+7]

Toàn cảnh buổi khai mạc lớp tập huấn.
Toàn cảnh lớp tập huấn.
(QBĐT) - Thực hiện kế hoạch năm 2015 của dự án "Hỗ trợ chuẩn bị sẵn sàng thực hiện REED+ ở Việt Nam", sáng 7-4, tại TP. Đồng Hới, Ban quản lý dự án "Hỗ trợ chuẩn bị sẵn sàng thực hiện REED+ ở Việt Nam" tỉnh Quảng Bình tổ chức lớp tập huấn nâng cao nhận thức biến đổi khí hậu và REED+ cho lực lượng Kiểm lâm trong tỉnh.
 
Lớp tập huấn được tổ chức từ ngày 7 đến 10-4 với sự tham gia của 60 học viên đến từ các Hạt Kiểm lâm, Chi cục Kiểm lâm tỉnh.
 
Tại đây, các học viên sẽ được tiếp thu những nội dung liên quan đến biến đổi khí hậu và ứng phó với biến đổi khí hậu như: ảnh hưởng của biến đổi khí hậu; đối phó biến đổi khí hậu và thực hiện REED+ ở Việt Nam; tiềm năng và các hoạt động về REED+ ở tỉnh Quảng Bình.
 
Bên cạnh đó, các học viên cũng được phổ biến thêm các thông tin về hoạt động chuẩn bị sẵn sàng thực hiện REED+ ở Việt Nam, đặc biệt là vấn đề mất rừng, suy thoái rừng…
 
Với những nội dung tiếp thu tại lớp tập huấn sẽ góp phần hỗ trợ các học viên nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu và REED+, qua đó xác định rõ vai trò, trách nhiệm nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
 
Lê Mai