.

Khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ du lịch tại Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng

Thứ Ba, 07/04/2015, 17:06 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 7-4, tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức lễ khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ du lịch cho thuyền viên, người lái phương tiện và nhân viên phục vụ khách du lịch tại Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm thực hiện Thông tư liên tịch 22/2012/TTLT-BVHTTDL-BGTVT ngày 26-6-2012 của Bộ Văn hóa-Thể thao-Du lịch và Bộ Giao thông vận tải quy định về việc bảo đảm an toàn giao thông trong hoạt động vận tải khách du lịch bằng phương tiện vận tải thủy nội địa.

Tham gia lớp tập huấn có 630 học viên. Các học viên dự tập huấn sẽ được trang bị kiến thức về tổng quan du lịch Việt Nam; kiến thức lễ tân và văn hóa giao tiếp ứng xử; một số nguyên tắc căn bản cần biết trong giao tiếp quốc tế; kiến thức sơ, cấp cứu y tế; kiến thức sơ đẳng về tiếng Anh trong hoạt động du lịch cùng một số nội dung cần thiết khác.

Thời gian tập huấn từ nay đến 20-4 và sẽ có 3 đợt tập huấn, mỗi đợt kéo dài 5 ngày. Kết thúc tập huấn các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa học.

Phan Hòa