.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Thứ Năm, 23/04/2015, 14:11 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 22-4-2015, đồng chí Trần Văn Tuân, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách ở huyện Tuyên Hoá nhân dịp Kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2015). Cùng đi trong đoàn có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Hội Nông dân tỉnh và UBND huyện Tuyên Hoá. 

Đồng chí Trần Văn Tuân, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ UBND tỉnh thăm, tặng quà cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Cao Thị Phường, thôn 2 Bắc Sơn, xã Thanh Hoá, huyện Tuyên Hoá.
Đồng chí Trần Văn Tuân, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ UBND tỉnh thăm, tặng quà cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Cao Thị Phường, thôn 2 Bắc Sơn, xã Thanh Hoá, huyện Tuyên Hoá.

Đồng chí Trần Văn Tuân cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Hoài (vợ liệt sỹ Trần Trung Kỳ), thôn Minh Cầm Nội, xã Phong Hoá; Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Phường (mẹ của 2 liệt sỹ đều hy sinh trong cuộc kháng chiến chống (Mỹ là Đinh Hữu Lai và Đinh Xuân Nhuận), thôn 2 Bắc Sơn, xã Thanh Hoá.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Tuân đã tỏ lòng biết ơn sâu sắc Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình; đồng thời, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các gia đình, mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục có thêm những cống hiến hữu ích cho quê hương, đất nước.

Văn Minh

* Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách tại huyện Quảng Trạch. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Tỉnh đoàn và UBND huyện Quảng Trạch.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà gia đình ông Phạm Biểu.
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà gia đình ông Phạm Biểu.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ngụ, xã Quảng Liên và gia đình ông Phạm Biểu, xã Quảng Lưu. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng đã thay mặt lãnh đạo tỉnh ân cần thăm hỏi sức khoẻ và động viên Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách tiếp tục vượt qua những khó khăn hiện tại để vươn lên trong cuộc sống.

Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ, biết ơn sâu sắc những đóng góp to lớn của các cá nhân và gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, Tổ quốc. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Hiền Chi