.

Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35 sẽ được tổ chức tại Quảng Bình

Thứ Sáu, 13/03/2015, 16:56 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 13-3, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với đoàn công tác Đài Truyền hình Việt Nam để phối hợp tổ chức Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35. Tham dự về phía tỉnh ta có đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các ban, ngành hữu quan; về phía Đài Truyền hình Việt Nam có đồng chí Phạm Việt Tiến, Phó Tổng Giám đốc.

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Liên hoan Truyền hình toàn quốc là ngày hội lớn của ngành Truyền hình cả nước, đây là dịp để những người làm truyền hình tôn vinh thành công, rút ra những hạn chế và trao đổi kinh nghiệm nhằm đón lấy cơ hội, vượt qua thách thức của kỷ nguyên số. Để chuẩn bị cho sự kiện này đòi hỏi rất lớn sự cố gắng của địa phương đăng cai và toàn ngành Truyền hình Việt Nam.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã được nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Phạm Việt Tiến, Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, Trưởng đoàn công tác Đài Truyền hình Việt Nam qua đợt khảo sát địa điểm tổ chức Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35. Ngoài ra, các đại biểu cũng đã thảo luận kỹ công tác đảm bảo liên quan tới Liên hoan. 

Theo dự kiến bước đầu tại buổi làm việc, địa điểm tổ chức Liên hoan Truyền hình toàn quốc sẽ diễn ra tại Khu du lịch SunSpa Resort-của Tập đoàn Trường Thịnh tại Mỹ Cảnh-Bảo Ninh.

Kết luận buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh Đài Truyền hình Việt Nam đã giành cho Quảng Bình được đăng cai Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35, đây là dịp để quảng bá giới thiệu về tiềm năng du lịch của quê hương Quảng Bình. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giao Đài PT-TH Quảng Bình là đơn vị kết nối các ban, ngành liên quan của tỉnh phát huy tinh thần trách nhiệm, cùng chung tay góp sức, tạo mọi điều kiện tốt nhất để phối hợp tổ chức thành công Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35.

Phan Hòa