.

Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy: Gặp mặt hội viên đầu Xuân Ất Mùi

Thứ Bảy, 28/02/2015, 20:44 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 28-2, Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt hội viên đầu Xuân Ất Mùi 2015. Tham dự có đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy; các hội viên nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, cán bộ Tỉnh ủy qua các thời kỳ.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng hoa chúc thọ các hội viên.
Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng hoa chúc thọ các hội viên cao tuổi.

Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy hiện có 94 hội viên sinh hoạt tại 8 chi hội trong toàn tỉnh. Các hội viên luôn nêu cao truyền thống cách mạng, giữ vững phẩm chất đạo đức của người đảng viên, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, tiếp tục đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội của quê hương, của tỉnh và đất nước. Nhiều hội viên hiện đang trực tiếp đảm nhận các vị trí như bí thư Đảng ủy bộ phận, bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, ban công tác mặt trận tổ dân phố…

Cùng với các hoạt động thường kỳ, Hội đã thực hiện tốt việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên. Tổ chức các chương trình tham quan, thăm lại chiến trường xưa; phúng viếng các hội viên qua đời, thăm hỏi hội viên bị ốm đau, tổ chức mừng thọ cho hội viên…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những cống hiến của các hội viên Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy đối với quá trình phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Những thành quả quan trọng mà tỉnh đạt được trong thời gian qua là sự kế thừa trí tuệ, quyết tâm và đóng góp của các thế hệ đi trước, trong đó có hội viên Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy. Bước vào năm 2015, năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các hội viên tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm và trí tuệ để tiếp tục có những đóng góp quan trọng cho quê hương trong giai đoạn phát triển mới.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Đăng Quang và Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy đã tặng hoa và quà mừng thọ các hội viên cao tuổi.

N.Mai