.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết gia đình chính sách tại huyện Minh Hóa

Thứ Ba, 10/02/2015, 11:38 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 9-2, tại huyện Minh Hóa, đồng chí Đinh Công Hải, UVTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà gia đình Bà Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Đát ở xã Thượng Hóa và Đinh Thị Tham ở xã Hóa Hợp; gia đình bộ đội Trường Sa Trương Văn Thủy ở xã Thượng Hóa và Đồn Biên phòng Cà Xèng nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi. Cùng đi có đại diện Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và huyện Minh Hóa...

Đồng chí Đinh Công Hải, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy thăm và tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Tham ở xã Hóa Hợp.
Đồng chí Đinh Công Hải, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy thăm và tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Tham.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đinh Công Hải đã gửi tới các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình đồng chí Trương Văn Thủy cùng cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Cà Xèng những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời ghi nhận những công lao to lớn của các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình đồng chí Trương Văn Thủy trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao tinh thần cách mạng, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội địa phương, là tấm gương mẫu mực cho con cháu noi theo.

Đến thăm Đồn Biên phòng Cà Xèng, đồng chí Đinh Công Hải đánh giá cao kết quả đạt được của đơn vị trong thời gian qua, và yêu cầu cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, giữ gìn bình yên cho nhân dân các xã biên giới, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Xuân Vương