.

VietinBank Chi nhánh Quảng Bình: Khai trương Phòng giao dịch Bố Trạch

Chủ Nhật, 18/01/2015, 16:13 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 17-1, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình (VietinBank Quảng Bình) tổ chức lễ khai trương Phòng giao dịch (PGD) tại huyện Bố Trạch. Đến dự có đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước-Chi nhánh Quảng Bình, huyện Bố Trạch và các ban, ngành liên quan.

 

Khai trương Phòng giao dịch VietinBank huyện Bố Trạch.
Lễ khai trương Phòng giao dịch VietinBank huyện Bố Trạch.

Bố Trạch là huyện có diện tích, dân số và tiềm năng phát triển kinh tế khá mạnh cả về nông-lâm-ngư nghiệp, thương mại và du lịch. Do vậy, nhu cầu tiếp cận sản phẩm dịch vụ ngân hàng của các doanh nghiệp và các hộ gia đình rất lớn.

Để đáp ứng và phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng ở huyện Bố Trạch và các vùng lân cận, VietinBank Chi nhánh Quảng Bình đã xây dựng và phát triển PGD trên địa bàn. Hiện tại, PGD VietinBank tại Bố Trạch có số dư nợ là 300 tỷ đồng và nguồn vốn huy động được hơn 300 tỷ đồng.

Được biết, PGD này có các trang thiết bị đầy đủ, khang trang theo đúng tiêu chuẩn ISO của VietinBank.

* Tối cùng ngày, VietinBank Chi nhánh Quảng Bình cũng đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2015.

Theo báo cáo, tính đến cuối năm 2014, đơn vị có quy mô tài sản là 2.300 tỷ đồng, tăng trưởng 50%; dư nợ cho vay và đầu tư đạt 2.200 tỷ đồng, là một trong ba ngân hàng thương mại có dư nợ lớn nhất và đạt tốc độ tăng trưởng cao của địa phương. Hiện nay, nguồn vốn huy động của đơn vị đạt 1.500 tỷ đồng, tăng trưởng 37%, nợ xấu được kiểm soát đạt 0,8%/tổng dư nợ.

Thời gian tới, VietinBank Quảng Bình cam kết sẽ tăng cung nguồn vốn cho nền kinh tế với tăng trưởng dư nợ là 1.000 tỷ đồng, đạt doanh số giải ngân 2.000 tỷ đồng với mức lãi suất cho vay đảm bảo hợp lý, cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, VietinBank Quảng Bình tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, ý thức phục vụ để phát triển an toàn bền vững, đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Hiền Phương