.

Đồng chí Lương Ngọc Bính, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà các cá nhân và gia đình có công với cách mạng

Thứ Sáu, 30/01/2015, 16:25 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2015), ngày 30-1, đồng chí Lương Ngọc Bính, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm và tặng quà các cá nhân và gia đình có công với cách mạng trên địa bàn TP Đồng Hới. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Thường trực Thành ủy Đồng Hới.

>> Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm và tặng quà gia đình có công với cách mạng

Đồng chí Lương Ngọc Bính, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa cho cán bộ lão thành cách mạng Phạm Đạm.
Đồng chí Lương Ngọc Bính, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa cho cán bộ lão thành cách mạng Phạm Đạm.

Đoàn đã đến thăm gia đình đồng chí Trần Đình Luyến, nguyên Bí thư Tỉnh ủy (phường Hải Đình);đồng chí  Thái Bá Nhiệm, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy (phường Đồng Mỹ); thăm cán bộ lão thành cách mạng Phạm Đạm (phường Đồng Phú) và Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Con (phường Đồng Sơn).

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà bởi những đóng góp to lớn của các cá nhân và gia đình trong hành trình bảo vệ, gìn giữ và xây dựng quê hương, đất nước, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chuẩn bị đón mùa xuân mới. Đồng chí Lương Ngọc Bính mong muốn các cá nhân và gia đình tiếp tục có những đóng góp vào công cuộc phát triển quê hương trong giai đoạn mới, xứng đáng là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Ngọc Mai