.

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm và tặng quà gia đình có công với cách mạng

Thứ Sáu, 30/01/2015, 09:55 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 29-1, đồng chí Lê Hùng Phi, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Minh Hóa nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Cùng đi có đại diện Ban Nội chính Tỉnh ủy, Hội Nông dân tỉnh và Huyện ủy Minh Hóa.

>> Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Đồng chí Lê Hùng Phi, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Khuyến (97 tuổi) ở thị trấn Quy Đạt.
Đồng chí Lê Hùng Phi, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Khuyến (97 tuổi) ở thị trấn Quy Đạt.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Hùng Phi và đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Khuyến (97 tuổi) ở thị trấn Quy Đạt có 2 người con liệt sỹ; Anh hùng Lao động Đinh Thị Thu Hiệp ở xã Xuân Hóa và thương binh Nguyễn Văn Đô ở  xã Trung Hóa.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Hùng Phi đã ân cần hỏi thăm, chúc sức khỏe và ghi nhận công lao to lớn của các gia đình chính sách, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao tinh thần cách mạng, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, là tấm gương mẫu mực cho con cháu noi theo.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Hùng Phi đã đến thăm và dâng hương tại đình Kim Bảng (xã Minh Hóa), nơi đã diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ II.

Xuân Vương