.

Ban liên lạc CCB đường 9-B5 Quảng Trị TP Đồng Hới: Tổng kết hoạt động năm 2013-2014

Thứ Năm, 04/12/2014, 08:03 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 3-12, Ban liên lạc (BLL) Cựu chiến binh (CCB) đường 9-B5 Quảng Trị TP Đồng Hới tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2013-2014. Tham dự có gần 100 CCB là những cán bộ, chiến sĩ đã từng tham gia chiến đấu tại mặt trận đường 9-B5 Quảng Trị trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước.
BLL CCB đường 9-B5 Quảng Trị thành phố Đồng Hới tặng quà cho các hội viên hoàn cảnh khó khăn.
BLL CCB đường 9-B5 Quảng Trị TP Đồng Hới tặng quà cho các hội viên hoàn cảnh khó khăn.
Tại buổi lễ, các CCB đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm về những chiến công vang dội, những trận đánh ác liệt của quân và dân ta trong chiến dịch bảo vệ Thành cổ Quảng Trị, cũng như truyền thống hào hùng của mặt trận đường 9-B5 trong 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ đã để lại ấn tượng tốt đẹp về tình đồng đội và niềm tự hào về truyền thống "Bộ đội cụ Hồ".
 
Sau 2 năm thành lập, BLL CCB đường 9-B5 đã phát huy phẩm chất "Bộ đội cụ Hồ" thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua CCB đường 9-B5 làm theo lời Bác và tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.
 
BLL cũng đã vận động, quyên góp nguồn kinh phí để hỗ trợ các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn và tặng nhiều phần quà cho các gia đình liệt sỹ, đồng thời tổ chức các chương trình tri ân, về nguồn, thăm lại chiến trường xưa để các CCB có dịp thăm viếng và tưởng nhớ các đồng đội đã hi sinh. Trong phong trào thi đua CCB đường 9-B5 làm theo lời Bác đã xuất hiện nhiều gương CCB sản xuất kinh doanh giỏi, CCB gương mẫu và làm tốt công tác Hội ở địa phương…
 
Thời gian tới, BBL sẽ tiếp tục triển khai thực hiện phong trào thi đua CCB đường 9-B5 học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tổ chức nhiều hoạt động nghĩa tình; tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ…
 
Nhân dịp này, BLL CCB đường 9-B5 Quảng Trị TP Đồng Hới đã tặng quà cho các thương binh và hội viên hoàn cảnh khó khăn.
 
Lan Chi