.

Khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng

Thứ Hai, 06/10/2014, 11:27 [GMT+7]

(QBĐT) -Ngày 6-10, Trung tâm Khuyến công-Xúc tiến thương mại tỉnh phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Công thương và Hội doanh nghiệp tỉnh tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng cho 60 học viên là cán bộ, nhân viên và lao động đang làm việc tại các cơ sở kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng trên địa bàn tỉnh.

Các học viên tham gia lớp tập huấn.
Các học viên tham gia lớp tập huấn.

Trong thời gian 3 ngày, các học viên được phổ biến Nghị định số 107/2009/NĐ-CP về kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng, đặc tính kỹ thuật và công dụng của khí dầu mỏ hóa lỏng, nghiệp vụ kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng và những thiết bị trong kinh doanh khí hóa lỏng.

Theo đó, doanh nghiệp kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng trong quá trình hoạt động cũng phải thực hiện các quá trình mua-vận chuyển-dự trữ, bảo quản-bán. Các thiết bị thông dụng trong kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng gồm: bình chứa, van và điều áp, bếp ga và phụ kiện...

Lớp tập huấn còn dành thời gian cho các học viên thảo luận và giảng viên trả lời những thắc mắc liên quan đến hoạt động nghiệp vụ kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng.

Hiền Chi