.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Bố Trạch

Thứ Bảy, 11/10/2014, 17:30 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 10-10, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm các đồng chí: Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Trần Minh Diệu, Ủy viên Uỷ ban Văn hoá, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội,  Phó Chủ tịch HĐND huyện Bố Trạch đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Bố Trạch tại xã Hoàn Trạch  trước kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII.

>> Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Quảng Trạch

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội trao đổi với cử tri huyện Bố Trạch

                     Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh                       trao đổi với cử tri huyện Bố Trạch.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã báo cáo tóm tắt với cử tri về tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh và một số lĩnh vực khác của đất nước, của tỉnh trong 9 tháng năm 2014; dự kiến nội dung kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII.

Cử tri huyện Bố Trạch đề xuất, kiến nghị một số vấn đề sau: cần có chính sách khuyến khích hỗ trợ kinh phí cho các xã điểm về xây dựng nông thôn mới; sớm nâng cấp, sửa chữa tỉnh lộ 2 để nhân dân thuận lợi đi lại trong mùa mưa bão; quan tâm hơn nữa đến chế độ đãi ngộ đối với đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, cán bộ thôn, xã; giải quyết triệt để những khiếu nại, tố cáo liên quan đến chế độ thương binh, chất độc màu da cam trên địa bàn...

Đại diện lãnh đạo huyện Bố Trạch đã giải trình một số kiến nghị của cử tri trên địa bàn. Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Hoàng Đăng Quang đã trả lời nhiều ý kiến của cử tri, các ý kiến còn lại sẽ được tổng hợp bằng văn bản để trình lên kỳ họp Quốc hội sắp tới.

 Hương Trà