.

Bế giảng lớp cao cấp Lý luận Chính trị-Hành chính K5, hệ tại chức, khóa học 2012-2014

Thứ Tư, 01/10/2014, 09:39 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 30-9, Học viện Chính trị khu vực III phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp cao cấp Lý luận Chính trị-Hành chính K5, hệ tại chức, khóa học 2012-2014. Tham dự có đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan và 118 học viên là những cán bộ lãnh đạo chủ chốt, cán bộ dự nguồn đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trong tỉnh.
Đại diện lãnh đạo Học viện Chính trị-Hành chính khu vực III trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
Đại diện lãnh đạo Học viện Chính trị khu vực III trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
Qua thời gian 2 năm học tập, khóa học đã trang bị cho các học viên những kiến thức lý luận cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; những kiến thức về chính trị, kinh tế-xã hội, hành chính; những vấn đề cơ bản của khoa học hành chính, kiến thức quốc phòng-an ninh và thực tiễn đổi mới đất nước.
 
Qua đó, giúp các học viên xử lý có hiệu quả những tình huống cụ thể đặt ra trong công tác cũng như trong cuộc sống để nâng cao bản lĩnh chính trị, củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng…
 
Kết thúc khóa học, 118 học viên đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp, trong đó, 9 học viên xếp loại giỏi (chiếm tỷ lệ 7,62%), 103 học viên xếp loại khá (chiếm tỷ lệ 87,2%) và 6 học viên xếp loại trung bình khá (chiếm tỷ lệ 5,1%).
 
Cũng tại buổi lễ, Học viện Chính trị khu vực III đã tặng giấy khen cho 8 học viên vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
 
Lan Chi