.

Sở Thông tin-Truyền thông: Gặp mặt báo chí quý III năm 2014

Thứ Sáu, 26/09/2014, 10:37 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều 25-9, Sở Thông tin-Truyền thông đã tổ chức họp báo và gặp mặt các cơ quan báo chí quý III năm 2014. Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.
 
Tại buổi họp báo, đại diện UBND tỉnh đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh trong quý III và phương hướng, nhiệm vụ quý IV năm 2014. Theo đó, trong quý III tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh đã có nhiều bước chuyển biến tích cực về nông nghiệp, lâm nghiệp, công nghiệp, thủy sản...
 
Đáng chú ý là tỉnh đã làm việc với Qũy đầu tư INAARA về đầu tư xây dựng Cảng nước sâu Lệ Thủy; Tổng lãnh sự danh dự Việt Nam tại Busan (Hàn Quốc) đến khảo sát các địa điểm dự kiến đầu tư tại tỉnh; các sở, ngành liên quan cùng với Tập đoàn Sungroup khảo sát thực địa xác định các tuyến của Dự án xây dựng hệ thống cáp treo tại Phong Nha-Kẻ Bàng.
 
Đại diện Sở Thông tin-Truyền thông đã ghi nhận những nỗ lực của các cơ quan thông tấn báo chí, các phóng viên thường trú đã thông tin, phản ánh kịp thời các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội nổi bật, quan trọng của tỉnh; tuyên truyền các đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật, chính sách của Nhà nước.
 
Cũng tại buổi họp báo, các ban, ngành liên quan đã cung cấp thông tin cho báo chí về các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, công tác phòng chống lụt bão năm 2014, chương trình mục tiêu Quốc gia xây nông thôn mới và nhiệm vụ phát triển du lịch, dịch vụ... trên địa bàn.
 
Đ.N