.

Lễ công bố trang thông tin điện tử Uỷ ban MTTQVN tỉnh Quảng Bình

Thứ Năm, 18/09/2014, 08:41 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 17-9, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQVN tỉnh tổ chức lễ công bố trang thông tin điện tử của Uỷ ban MTTQVN tỉnh. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Trang thông tin điện tử Uỷ ban MTTQVN tỉnh (địa chỉ: http://ubmt.quangbinh.gov.vn) sẽ là nơi cung cấp thông tin về lịch sử phát triển, cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của Uỷ ban MTTQVN tỉnh; thông tin hoạt động của Mặt trận các cấp trong tỉnh; các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Thường trực Uỷ ban MTTQVN tỉnh; giới thiệu các điển hình, mô hình tiêu biểu trong thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động và các hoạt động thực hiện nhiệm vụ của Mặt trận các cấp trong tỉnh.

Hoạt động của Website Mặt trận TQVN tỉnh phải tuân thủ các quy định của Đảng, Nhà nước, Sở Thông tin-Truyền thông và của Ban Thường trực Uỷ ban MTTQVN tỉnh về quản lý, cung cấp, sử dụng Internet, thông tin trên mạng. Việc quản lý, cung cấp thông tin phải tuân thủ các quy định của pháp luật về công nghệ thông tin, báo chí, xuất bản, bảo vệ bí mật Nhà nước, sở hữu trí tuệ, bản quyền, quảng cáo và các quy định có liên quan...

Phát biểu tại lễ công bố, đồng chí Lê Hùng Phi, UVTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh mong muốn các cấp, ngành, các cơ quan thông tin đại chúng tiếp tục hỗ trợ và hợp tác chặt chẽ để trang thông tin điện tử Uỷ ban MTTQVN tỉnh phát huy hiệu quả trong đời sống xã hội.

Đ.Vân