.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tiếp đoàn Hội Cựu chiến binh Việt Nam

Thứ Sáu, 12/09/2014, 08:40 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 11-9, đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp đoàn công tác của Thường trực Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam do Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Chủ tịch Hội CCB Việt Nam dẫn đầu. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo các phòng, ban cơ quan Tỉnh ủy và Hội CCB tỉnh.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy. Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp đoàn Hội CCB Việt Nam
Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp đoàn Hội CCB Việt Nam.

Tại buổi tiếp, thay mặt đoàn cán bộ Thường trực Hội CCB Việt Nam, Thượng tướng Nguyễn Văn Được đã thông báo một số chương trình hoạt động của đoàn trong thời gian công tác tại Quảng Bình, trong đó có lễ dâng hương và trồng cây lưu niệm tại khu lăng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, vị Tổng tư lệnh, người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam, Chủ tịch danh dự Hội CCB Việt Nam. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn bởi sự quan tâm hỗ trợ của tỉnh đối với hoạt động của CCB nói chung và CCB tỉnh Quảng Bình nói riêng trong những năm vừa qua, góp phần giúp Hội CCB ngày càng lớn mạnh…

Ghi nhận những ý kiến của Thượng tướng Nguyễn Văn Được, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương các hoạt động của Hội CCB trong giai đoạn xây dựng và phát triển đất nước. Đồng chí mong muốn thời gian tới, Hội CCB Việt Nam tiếp tục quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi để CCB Quảng Bình tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, gặt hái những thành tích lớn hơn.

Về phía tỉnh Quảng Bình sẽ luôn tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ với Hội CCB Việt Nam trong các hoạt động nhằm giúp các CCB tiếp tục phát huy phẩm chất bộ đội cụ Hồ trong giai đoạn phát triển mới.

N.Mai