.

Thứ trưởng Bộ Thông tin-Truyền thông Trương Minh Tuấn thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Bình

Thứ Bảy, 26/07/2014, 16:15 [GMT+7]

(QBĐT) - Trong các ngày 24 và 25-7, Thứ trưởng Bộ Thông tin-Truyền thông Trương Minh Tuấn cùng đoàn công tác của Bộ Thông tin-Truyền thông đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Bình. Tiếp và làm việc với đoàn về phía tỉnh Quảng Bình có đồng chí Nguyễn Xuân Quang, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đồng chí Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Thông tin-Truyền thông tặng cuốn sách
Đồng chí Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Thông tin-Truyền thông tặng cuốn sách "Đại tướng Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp" cho UBND tỉnh Quảng Bình.

Ngày 24-7, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã tặng UBND tỉnh nhiều cuốn sách có giá trị trong đó có cuốn "Đại tướng Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp" do Bộ Thông tin-Truyền thông ấn hành năm 2014. Tại buổi lễ tặng sách, Thứ trưởng mong muốn tỉnh ta sẽ có nhiều hoạt động hưởng ứng ngày sách Việt Nam và thiết thực nâng cao văn hóa đọc cho mọi đối tượng nhân dân. Muốn vậy cần tăng cường củng cố hệ thống thư viện cơ sở nhất là thư viện nông thôn vùng sâu vùng xa.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại tỉnh ta, ngày 25-7, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã có các buổi làm việc với Sở Thông tin-Truyền thông, Báo Quảng Bình, Đài Phát thanh-Truyền hình Quảng Bình.

Phát biểu tại những nơi đến thăm,Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã biểu dương những cố gắng đáng  ghi nhận của hoạt động quản lý nhà nước trên lĩnh vực thông tin truyền thông thời gian qua của tỉnh nhà; các cơ quan thông tin đại chúng như Báo Quảng Bình, Đài Phát thanh-Truyền hình Quảng Bình đã lớn mạnh không ngừng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của cơ quan báo, đài địa phương, tuyên truyền tốt chủ trương đường lối của đảng, chính sách của nhà nước.

Thời gian tới, các cơ quan thông tin đại chúng của tỉnh cần đẩy mạnh tuyên truyền  “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền khẳng định chủ quyền  biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Nhân dịp này, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn cùng đoàn công tác của Bộ Thông tin-Truyền thông đã dành 100 triệu đồng tặng cho 20 gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Đồng Hới. Trước đó, đoàn công tác đã tặng 10 máy vi tính cho Trường THPT Đồng Hới.

Phan Hòa